ฟาเบรกาส เชื่อ! อนาคต เอ็มบัปเป้  จะได้เป็นนักเตะอันดับหนึ่งของโลก

ฟาเบรกาส

ฟาเบรกาส

เชส ฟาเบรกาส กองกลางที่ใครหลายๆ คนต่างก็รู้จักทีขณะนี้กำลังค้าแข้งให้กับทางโมนาโกในลีกเอิงฝรั่งเศส ออกมาบอกว่าเขาเชื่อว่านักเตะอย่าง คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ของทีมปารีส แซงต์แชร์กแมง จะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอันดับหนึ่งของโลกเป็นรายต่อไปได้หลังจากที่หมดยุคของเมสซี่ และโรนัลโด้

เอ็มปัปเป้ ถือว่านักเตะดาวรุ่งที่โดดเด่นเป็นอย่างมากในยุคนี้ ด้วยอายุเพียงแค่ 20 ปี แต่สามารถทำประตูได้เกิน 120 ประตูทั้งในระดับสโมสร และระดับทีมชาติ และยังได้แชมป์ลีกเอิง ลีกสูงสุดของฝรั่งเศสมาแล้วถึง 3 สมัย และยังเป็นกำลังหลักในการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 กับทีมชาติฝรั่งเศสอีก

เอ็มบัปเป้ 

“เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์มาก และเขานี่แหละจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกคนต่อไปหลังจากที่เมสซี่ และโรนัลโด้แย่งกันไปมาตลอดระยเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ผมชอบเขานะ นักเตะสไตล์แบบนี้ เขามีทั้งความเร็ว และความสามารถในการทำประตู ที่สำคัญเลยเขารู้ว่าเขาจะหนีตัวประกบยังไง ถ้าผมได้เล่นทีมเดียวกับเขามันเป็นอะไรที่ง่ายมากเลยเพียงแค่ผมผ่านบอลให้เขาเข้าไปทำประตูเรื่อยๆ”

แต่ถึงแม้ เชส จะชื่นชมนักเตะรุ่นน้องรายนี้เพียงใด เขาก็ยังยกให้เมสซี่เป็นอันดับหนึ่งตลอดกาลจากการที่เขาเคยอยู่บาร์เซโลน่ามาด้วยกัน

Read Previous

สมอลลิ่ง ย้ายซบ โรม่า เซเรียอา อิตาลี

Read Next

โลเซลโซ่ยังโอเคหลังถูกเปลี่ยนตัวออกกลางเกม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *