กระทิงดุสมชื่อ! ถล่มหมู่เกาะแฟโร 4 ตุง ชนะ 6 นัดรวด

สเปน Vs หมู่เกาะแฟโร

สเปน Vs หมู่เกาะแฟโร

เมื่อคืนในเกมการแข่งขันฟุตบอลรอบคัดเลือก รายการยูโร 2020 ในกลุ่มเอฟ เป็นการเชือดหมูเนื่องจากทีมชาติสเปนที่ก่อนหน้านี้คว้าชัยมา 5 นัดรวด ต้องเล่นในบ้านพบกับหมู่เกาะแฟโรที่แพ้มา 5 นัดรวดรั้งบ๊วยของกลุ่มในเวลานี้ และเป็นทางเจ้าบ้านกระทิงดุถล่มไป 4-0 คว้าชัยนัดที่ 6 ได้สำเร็จนำโด่งเป้นจ่าฝูงของกลุ่มต่อไป

ประตูแรกมาจากควาใจกว้างของ มิเคล โอยาร์ซาบัล ที่หลุดเดี่ยวเข้าไปผ่านบอลงามๆ โรดริโก้ ยิงโล่งๆ เข้าไป 1-0 ตั้งแต่ในนาทีที่ 13 ของเกม และเป็นเพียงประตูเดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรกรูปเกมถือว่ากระทิงดุทำได้ดีกว่า เริ่มครึ่งหลังได้เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้นเอง

กระทิงดุก็ได้ประตูที่ 2 ตามมาจาก โรดริโก้ คนเดิมเพิ่มเติมคือแฉลบกองหลังนิดหน่อย ก่อนที่กระทิงดุเองจะครองบอลซ้อมเกมรุก และมาได้อีก 2 ประตูในช่วงทดเจ็บท้ายเกมจาก ปาโก้ อัลกาเซร์ อีก 2 ประตู จบเกม กระทิงดุเอาชนะไปได้ 4-0

โดยทีมชาติสเปนเก็บ 3 แต้มได้ตลอดการแข่งขันในทัวร์นาเม้นนี้ทั้งหมด 6 นัดรวดขึ้นนำเป็นจ่าฝูงห่างๆ อย่างเหงาๆ ที่ 18 แต้ม ตามมาด้วยทีมชาติสวีเดนที่ทำได้แค่เสมอกับทีมชาตินอร์เวย์ในบ้านไป 1-1 มี 11 แต้มตามมาเป็นที่ 2 ของกลุ่ม ตามติดๆ มาด้วยทีมชาติโรมาเนียที่เก็บเพิ่มได้อีก 3 แต้มจากการเอาชนะมอลต้า 1-0 ไล่มาติดๆ ที่ 10 แต้ม และนอร์เวย์ที่ 9 แต้ม ส่วนมอลต้ายังเก็บได้แค่ 3 แต้ม และบ๊วยของกลุ่มที่ยังไม่มีแต้มเลยอย่างหมู่เกาะแฟโร

Read Previous

เด็กมันอยู่เป็น! บาสโตนี่ อวย! คอนเต้! คือโค้ชที่ดีที่สุดของโลก!!

Read Next

อังกฤษถล่มบัลแกเรีย 4-0 ในศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *