หงส์แดง ..ทนไม่ไหวร่วมแย่งตัว คูร์ซาว่า ร่วมทัพ !!

คูร์ซาว่า

คูร์ซาว่า

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีการรายงานจากสำนักข่าวหลายสำนักว่าทางด้านของทีมยักษ์ใหญ่หงส์แดง ลิเวอร์พูลที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เวลานี้ได้เริ่มมีข่าวออกมาสะพัดว่าพวกเขากำลังมีความสนใจในตัวของ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อย่าง คูร์ซาว่า เข้ามาร่วมเสริมทัพในแบบที่ไร้ค่าตัว

โดยสื่อหนึ่งในนั้นก็คือ Metro สื่อดังของเมืองผู้ดีที่ได้ออกมาเปิดเผยอีกว่า… เวลานี้ทีมหงส์แดงกำลังเฝ้าจับตาดูความเคลื่อนไหวของนักเตะรายนี้อยู่ที่เขากำลังจะหมดสัญญากับทีมเร็ว ๆ นี้

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีข่าวลือจากวงในที่ยังเผยว่า.. ทางต้นสังกัดในลีก เอิง ฝรั่งเศส ก็คาดว่าน่าจะไม่ทำการต่อสัญญากับนักเตะวัย 27 ปีรายนี้ ดังนั้นจึงส่งผลให้เขาสามารถทำการย้ายทีมโดยไม่มีค่าตัวได้แต่งานนี้บอกเลยว่ามันไม่ได้ง่ายเลยเพราะ ลิเวอร์พูล ยังคงมีคู่แข่งอีกหลายทีมไม่ว่าจะเป็นทั้ง มิลาน / นาโปลี / อาร์เซน่อลและ บาร์เซโลน่า ที่ทีมเหล่านี้ก็กำลังเพ็งเล็งนักเตะรายนี้อยู่เช่นเดียวกัน

จากกรณีที่ทางสโมสรลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความต้องการที่จะคว้าตัว คูร์ซาว่า มาร่วมทัพในครั้งนี้ก็สืบเนื่องมาจากว่านายใหญ่อย่าง คล็อปป์ ต้องการที่จะหาตัวช่วยในการแบ่งเบาภาระของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน นั่นเอง

Read Previous

เว็บดังต่างประเทศจัดอันดับทีมที่มีมูลค่ามากที่สุดในไทยลีก

Read Next

อาร์เซน่อล เล็งคว้า วิลเลี่ยน จากเชลซี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *