ฟิลิปเป้ คอนเฟริม เนย์มาร์ ไม่ได้อยู่ในกลุ่มแชทนักเตะบาร์ซา

คูตินโญ่

คูตินโญ่

ทางด้านเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้มีการออกมาเปิดเผยในเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนคนสนิทของเขาอย่าง เนย์มาร์ ว่า..ไม่ได้อยู่ในกลุ่มแชตนักเตะบาร์เซโลนาอย่างที่มีกระแสข่าวได้ออกไปและภายในกลุ่มนี้ก็ยังไม่ได้มีการพูดกันในเรื่องของการย้ายทีมของดาวเตะ เปแอสเช โดยมีการรายงานจาก express.co.uk

ส่วนทางด้านของ เนย์มาร์ ที่ได้มีกระแสข่าวออกมาว่าเขาไม่มีความสุขในการค้าแข้งกับ เปแอสเชและก็ยังมีความพยายามที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่งมี บาร์เซโลนาทีมเก่าที่ให้ความสนใจกับเรื่องนี้อยู่ไม่น้อยและที่ผ่านทางทาง ดาวยิง บราซิลก็ได้ถูกเปิดเผยออกมาว่า มีการแอบส่งข้อความไปในกลุ่มของนักเตะบาร์ซ่าว่าตนกำลังเตรียมตัวที่จะคืนสู่ถิ่นเก่าในเร็ว ๆ นี้

แต่ก็ได้มีเสียงยืนยันจาก คูตินโญ่ว่าในกลุ่ม Whatsapp ของบรรดาผู้เล่นบาร์เซโลนาจริงแต่ว่าไม่ได้มีเนย์มาร์ร่วมอยู่ในกลุ่มอย่างที่เป็นข่าวและพวกเขาก็ไม่ได้มีการพูดถึงเนย์มาร์กันแต่อย่างใดด้วย แต่เท่าที่ดูแล้วก็เหมือนกับว่าทางด้านเนย์มาร์ก็มีเปอร์เซนต์ที่จะย้ายกลับไปร่วมกับทางบาร์เซโลนาที่มีการรายางานว่าดาวเตะวัย 27 มีการตกลงกับทางบาร์ซ่าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเหลือแค่ตกลงค่าตัวกับทางเปแอสเชเท่านั้นเอง

Read Previous

อาร์เจนติน่า ชนะ กาตาร์ ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทึมสุดท้าย โคปา อเมริกา

Read Next

ซานเชซ ไม่สามารถเข้ากับเพื่อนร่วมทีม แมนยูได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *