ข่าวลือ ป็อกบา เร่งเดินเรื่องชิ่งผี  

ป็อกบา

ป็อกบา

มีกระแสข่าวลือออกมาว่าเอเย่นต์คนดังแห่งวงการลูกหนัง มิโน ไรโอล่า ได้ออกมากล่าวว่า พอล ป็อกบา ดาวเตะแชมป์โลกชาวฝรั่งเศส ได้มีการเร่งดำเนินการที่จะนำพาตัวเองออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเร็ว  ๆ นี้

และทางป็อกบา ก็ได้มีการออกมาให้สัมภาษณ์ว่าในช่วงปิดฤดูกาลว่าต้องการแสวงหาความท้าทายใหม่ในเส้นทางอาชีพ หลังจากที่เขาได้อยู่ในถิ่นของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดมาแล้วนานร่วม 3 ปีโดยที่หลังจากที่ได้ย้ายออกจาก ยูเวนตุสด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์หรือประมาณ 3,430 ล้านบาท

ถึงแม้ว่าในตอนนี้ทาง ปีศาจแดง ก็ยังได้รับข้อเสนอใดจากทีมต่าง ๆ แต่ทาง มโน ไรโอล่า เอเย่ต์ที่ได้ดูแลแข้งเลือดเฟรนซ์มาโดยตลอดก็ได้มีการออกมาเปิดเผยว่าการย้ายทีมนั้นจะมีขึ้นมาอย่างแน่นอนสำหรับตลาดซื้อขายหน้าร้อนเพราะเป็นเรื่องของความประสงค์ของนักเตะเองด้วย

ทางด้านของ ไรโอล่าได้กล่าวไว้ว่า … ทุกคนรู้สึกถึงความตั้งใจของ พอล ที่จะย้ายออกไป เรากำลังเดินเรื่องกระบวนการดังกล่าวและทุกคนก็รู้ว่า พอล รุ้สึกอย่างไรตั้งแต่เจ้าของทีมยันผู้จัดการทีม ทุกคนรับรูความปรารถนาของเขาเป็นอย่างดี

ที่มีกระแสข่าวออกไปว่าทีมอยากได้นักเตะวัย 26 ปี มีทั้ง รีล มาดริด มหาอำนาจแห่ง ลา ลีกา สเปนที่กระหน่ำซื้อตัวนักเตะแบบไม่ยั้งในเวลานี้และยังรวมไปถึง ยูเวนตุส ทีมเก่าที่ได้เคยสร้างให้เจ้าตัวกลายเป็นดาวรุ่งแห่งวงการฟุตบอลมาแล้ว

Read Previous

ราชบุรี มิตรผล บุกตีเสมอ การท่าเรือ 1-1

Read Next

บุฟฟ่อน เผยเหตุไม่รับตำแหน่งกัปตันและไม่ขอรับเบอร์ 1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *