ทีมชาติอิตาลี ชนะ 5 นัดรวด กลุ่มเจ ยูโร 2020

ทีมชาติอิตาลี

ทีมชาติอิตาลี

ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับทัพอัซซูรี่ หรือทีมชาติอิตาลีในศึกรอบคัดเลือกฟุตบอลยุโรป 2020 หรือที่พวกเราเรียกันสั้นๆ ว่า ยูโร 2020 นั่นเอง โดยทีมชาติอิตาลีอยู่ในกลุ่มเจร่วมกับ บอสเนีย, ฟินแลนด์, กรีซ, อาร์เมเนีย และ ลิกเดนสไตน์ ซึ่งในการเก็บชัยชนะนัดนี้เป็นนัดที่ 5 ติดต่อกันเก็บ 15 แต้มเต็มอย่างโหดร้าย

โดยในนัดสุดท้ายนี้พวกเขาพบกับทีมชาติอาร์เมเนีย โดยเริ่มเกมมาได้ไม่นานเพียงแค่ 11 นาที กลับเป็นทางอาร์เมเนีบที่เบิกประตูขึ้นนำไปก่อนได้ 1-0 จาก อเล็กซานเดร คาราเพเทียน แต่ก็ขึ้นนำได้เพียงแค่อึดใจเดียวทัพอัซซูรี่ตีเสมอได้อย่างรวดเร็วในนาทีที่ 26 จากการเปิดบอลของ เอเมอร์สัน ให้ อันเดรีย เบล็อตติ แบบอลเข้าไปนิ่มๆ ก่อนที่ ฮ๊โร่ผู้ทำประตูขึ้นนำให้กับอาร์เมเนียจะโดนใบเหลืองที่สอง ออกจากสนามไปก่อนจบครึ่งแรก

อิตาลี Vs อาร์เมเนีย

เจ้าบ้านอาร์เมเนียที่เหลือเพียง 10 คนในสนามต้องตอกรกับทัพอัซซูรี่ที่ชนะมาแล้ว 4 นัดรวดในอีก 45 นาทีที่เหลือ และก็เป็นไปตามนัดไม่สนามารถต้านทานความแข้งแกร่งของทัพอัซซูรี่ ด้วยกำลังคนที่น้อยกว่าก่อนที่จะพ่ายไป 1-3 โดยครึ่งหลังทัพอัซซูรี่ได้อีก 2 ประตูจากตัวสำรองที่ถูกส่งลงมา ลอเรนโซ๋ เปลเลกรินี่ ในนาทีที่ 77 และประตูปิดท้ายจาก เบล็อตติ ในนาทีที่ 80 จบเกมทัพอัซซูรี่คว้าชัย 5 นัดรวดเก็บ 15 คะแนนเต็มนำเป็นจ่าฝูงลอยๆ ของกลุ่มเจไป

Read Previous

เบ็คแฮม ยอมรับการที่ได้เป็นโค้ชให้กับทีมชาติอังกฤษ คืองานที่ฝัน

Read Next

สมอลลิ่ง ย้ายซบ โรม่า เซเรียอา อิตาลี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *