ชานของขึ้นแต่พร้อมจะสู้ต่อเพื่อม้าลาย

เอ็มเร่ ชาน

เอ็มเร่ ชาน

เอ็มเร่ ชาน กองกลางชาวเยอรมันของม้าลาย ยูเวนตุส เกิดอาการบันดาลโทสะ อย่างมากมายหลังจากที่ทราบว่าไม่มีชื่อของเขาเองอยู่ทีมยูเวนตุสต้นสังกัดปัจจุบันของเขาในการทำศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยในขณะนี้เจ้าตัวเองยังคงเก็บตัวอยู่กับทีมชาติเยอรมันในการทำศึกยูโร2020

ชาน เองเป็นกองกลางที่ย้ายมาร่วมทีมม้าลายแบบไร้ค่าตัวหลังจากหมดสัญญากับทางลิเวอร์พูล แต่ด้วยการตัดสินใจของ เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ กุนซือป้ายแดงของม้าลายกลับตัดชื่อของ ชาน ออกจากโผ 22 นักเตะชุดลุยยูฟ่า ทำให้เขารู้สึกไม่ค่อยพอใจ และออกมาแสดงความรู้สึกว่า เขาอุตส่าห์ตัดสินใจที่จะอยู่ช่วยทีมต่อ ทั้งๆ ที่ซัมเมอร์ที่เพิ่งผ่านมานี้เขามีโอกาสที่จะย้ายไปร่วมกับทีมปารีสแซงต์แชร์กแมงแล้วด้วยซ้ำ กลับตัดชื่อเขาออกจารายการใหญ่แบบนี้ได้ยังไง

ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวเองก็ออกลดความเดือดลงบ้างโดยการโพสลงทวิตเตอร์ส่วนตัวในทำนองที่ว่าเขาเองก็รู้สึกเป็นบุญคุณกับทางม้าลายอยู่ไม่น้อย นับตั้งแต่วันที่เขาย้ายเข้ามา และในช่วงเวลาที่เขาบาดเจ็บ ทำให้เขารู้สึกซาบซึ้งใจ และจะขอพยายามทำทุกอย่างอย่างเต็มที่เพื่อพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถของเขา แม้จะไม่มีชื่อในการลงเล่นบอลถ้วยยูฟ่าก็ตาม

Read Previous

โลเซลโซ่ยังโอเคหลังถูกเปลี่ยนตัวออกกลางเกม

Read Next

ตามคาด เบลเยี่ยม ถล่ม ซานมารีโน่ บ๊วยกลุ่ม เละเทะ 0-4

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *