เนย์มาร์ รอวัน หวนคืนปารีส หลังตลาดครั้งนี้จบลงแล้ว

เนย์มาร์

เนย์มาร์

เป็นความพยายามอย่างยิ่งสำหรับดาราดังซูปเปอร์สตาร์แซมบ้าผู้นี้ เนย์มาร์ ที่หลังจากย้ายมาร่วมค้าแข้งกับทางปารีสแซงต์แชร์กแมง ได้ไม่ทันไร ก็มีปัญหากับทางต้นสังกัด และงอแงพยายามจะกลับไปค้าแข้งในสเปนกับต้นสังกัดเดิมให้ได้ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถที่จะตกลงเจรจาเงื่อนไขในการย้ายกลับไปสเปนได้ทำให้ต้องเตรียมตัวค้าแข้งให้กับทางปารีสต่อไปอย่างน้อยๆ ก็อีกครึ่งฤดูกาล

โดยซัมเมอร์นี้เป็นความพยายามของทั้ง 3 ฝ่ายที่จะทำให้เกิดการย้ายตัวของเนย์มาร์เกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่งแต่ทางปารีสเองก็ไม่ได้ข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อพอที่จะปล่อยตัวนักเตะไปจนตลาดซื้อขายได้จบลง และเขา เนย์มาร์ ยังคงเป็นนักเตะของปารีสอยู่ โดยทาง โธมัส ทูเคิล กุนซือของปารีสเตรียมตัวที่จะใช้งานนักเตะแซมบ้านี้หลังจากที่เขาไปรับใช้ชาติกลับมาพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ ถึงแม้ทางแฟนบอลบางส่วนพร้อมที่จะโห่ไล่นักเตะรายนี้เนื่องจากความไม่พอใจก็ตาม

โดยก่อนหน้านี้ทาง ทูเคิล ไม่สามารถที่จะใช้งานนักเตะรายนี้ได้เนื่องจากเรื่องคารังคาซังในการซื้อขายนักเตะ แต่ตอนนี้มันชัดเจนแล้ว แต่ทั้งนั้งนั้นเนย์มาร์เองก็ยังหมดสิทธิ์ช่วยทีมบู๊กับเรอัลมาดริด ในศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกเนื่องจากมีโทษแบนติดตัว 3 นัดจากการไม่พอใจในคำตัดสินครั้งเมื่อพบกับแมนเชาเอตรืยูไนเต็ดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

Read Previous

เปิดตัวเสื้อฉลองครบ 10 ปีเซาะกราวพร้อมคอนเซป รักโลก

Read Next

ปารีสเตรียมต่อสัญญา แวร์รัตติ ยาว!!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *