“แลมพาร์ด” ส่งข้อความเป็นนัยถึง “เกปา” กระแทกใจเบา ๆ  

แลมพาร์ด

แลมพาร์ด

 แลมพาร์ด
แลมพาร์ด

ทางด้านของ ผู้จัดการทีม  เชลซี อย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้มีการออกมาเปิดเผยก่อนที่เขาจะพากองทัพไปเปิดบ้านต้อนรับลิเวอร์พูล ในเกม เอฟเอคัพ อังกฤษ  โดยทาง แลมพาร์ด ได้มีการส่งข้อความที่บ่งบอกเป็นนัยไปถึงผู้รักษาประตูของทีมอย่าง เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ที่โดนสั่งปลดให้ไปเป็นตัวสำรองว่าถ้าหากว่าเขาหวังว่าอยากจะกลับมาเป็นมือ 1 ก็ให้ตั้งใจซ้อม

สำหรับกรณีดังกล่าวนี้ที่ทางด้านของผู้รักษาประตู อาร์ริซาลาลาก้า ที่เรียกได้ว่าเขาวาดหวังเอาไว้ว่าจะสามารถยึดมือ 1 ของสเปนในยูโร 2020  แต่ดู ๆ แล้วความหวังครั้งนี้ของเขาจะเลือนลางลงไปทุกทีเพราะเขาโดนทาง เชลซี ปลดลงจากแท่นมือ 1 ไปเรียบร้อยแล้ว  ภายหลังจากที่ได้มีข่าวเรื่องนี้หลุดออกไปทางด้านของนายใหญ่ เชลซี ได้มีการออกมาเผยว่า…

สำหรับเรื่องนี้ไม่ใช้ปัญหาของพวกเขา และเขาเองก็ไม่ได้มีการพูดคุยกับทาง แลมพาร์ด แต่อย่างใดซึ่งตัวเขาเองก็ได้เลือกทีมที่อยู่ในมุมมองของเชลซีเท่านั้นเอง

และเขาเองคิดว่าถ้าหากว่า แลมพาร์ด หวังว่าจะกลับมาที่ถิ่นเดิมอีกเขาก็ต้องมีการฝึกซ้อมเพราะเมื่อมีการฝึกซ้อมที่ดีแล้วเขาก็จะมีโอกาสได้เล่น รวมไปถึงเขาเองก็ต้องมีทัศนคติที่ดีซึ่งตัวผมเองก็ถือได้ว่าเป็นคนที่ยุติธรรมอยู่แล้ว

ทั้งนี้ในปัจจุบันนี้ที่ทางด้านของ แลมพาร์ด ได้มีการให้ วิลลี่ กาบาเยโร่ ในเกมแข่งขันกับ เลสเตอร์ ก่อนที่ผู้รักษาประตูอาเจนติน่าจะทำการยึดมือ 1 และลงเฝ้าเสาให้กับทางด้านของ สิงห์บลูส์มาได้หกเกมที่ผ่านมา ….

Read Previous

ทรอย ดีนี่ย์ ปล่อยมุกฮาใส่ ฟานไดจ์ค ก่อนถล่ม หงส์แดง 3-0

Read Next

วิลเลี่ยน ออกอาการโนสน สัญญาฉบับใหม่จาก เชลซี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *